Monday, July 30, 2018

Thực tế tăng cường (AR): Các nhà phát triển thử nghiệm với sản phẩm đáp ứng cho đại chúng tiếp theo

Các công nghệ mới nổi thường là nơi ẩn náu cho các chuyên gia truyền thông. Tất cả các cuộc nói chuyện về thực tế thực tế tăng cường đã không có ngoại lệ và như với bất cứ ai quan tâm đến cuộc nói chuyện của chiếc xe bay hoặc các chuyến đi đến sao Hỏa, người ta tự hỏi nếu có lửa cho tất cả khói.

co-hoi-de-cho-cac-nha-phat-trien-thu-nghiem-san-pham-voi-dai-chung


Có tín hiệu nào giữa tất cả tiếng ồn không? Nếu có, làm thế nào người ta đến bằng kiến ​​thức đó? May mắn thay, có một cách thức được biết đến với con người và nó có thể thực hiện được: hãy hỏi các kiến ​​trúc sư thời đại kỹ thuật số, các Developer như chúng ta gọi cho họ, bất cứ nơi nào trên thế giới mà họ có thể có.

Augmented Reality: Các Developer đang làm việc trên cái gì?
 

Trong các cuộc khảo sát dành cho lập trình viên toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi đã hỏi các nhà phát triển về sự tham dự của họ trong thực tế tăng cường (và tất nhiên đó là thực tế ảo kép), thiết bị hoặc nền tảng họ sử dụng, loại thị trường nào họ nhắm mục tiêu và một số câu hỏi khác về trải nghiệm tiến triển của họ. Câu trả lời của họ cho chúng ta biết cách họ đang tương tác với lĩnh vực công nghệ mới nổi này. Sự tương tác đã cho chúng ta một cái nhìn về cách mà quan điểm của họ về thực tế tăng cường có thể là: Chúng ta hãy nhìn thoáng qua.

Dữ liệu từ khảo sát quý 4 năm 2017 của chúng tôi cho chúng ta thấy chỉ có 21% nhà phát triển tham gia vào thực tế tăng cường là chuyên gia. Phần lớn các Developer còn lại xác định là người có sở thích có nghĩa rằng hầu hết các lập trình viên đều đang sửa đổi và thử nghiệm AR trải nghiệm các dự án phụ. Họ có thể làm như vậy để tìm kiếm các trường hợp sử dụng sẽ cộng hưởng với khối lượng của thị trường tiêu dùng hoặc những người khổng lồ của thế giới doanh nghiệp. Một khi cơ hội trong các trường hợp sử dụng này được thực hiện, các Developer có thể cung cấp cho vùng sự chú ý đầy đủ của họ.


Dữ liệu của chúng tôi cũng cho thấy 50% Developer tham dự vào Thực tế tăng cường xem smartphone và tablet chạy iOS hoặc Android làm thiết bị chính để làm ra. Con số này cao hơn nhiều so với con số của các thiết bị cạnh tranh như Microsoft Hololens (8%) hoặc Google Glass at Work (2%). Một lý do có thể là các nhà phát triển đang theo đuổi thị trường tiêu dùng đại chúng được phục vụ bởi các thiết bị di động ngày nay.

Điều này cũng được xác nhận bởi dữ liệu của chúng tôi: 56% Developer tham dự vào thực tế tăng cường đã nói với chúng tôi rằng họ đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng so với 25% nhắm mục tiêu đối tượng doanh nghiệp. Vì các thiết bị tai nghe chưa đạt đến khối lượng quan trọng nhưng các lập trình viên đang sử dụng các nền tảng mobile phổ biến để check ý tưởng của họ và chuẩn bị cho thế giới của tai nghe Thực tế tăng cường market trên thị trường.

>>> Học Lập trình ngay hôm nay để sẵn sàng tham gia thị trường thực tế ảo tăng cường.


Những điểm dữ liệu này cho thấy các nhà phát triển xem xét thực tế tăng cường là một ứng cử viên khả thi cho cơ hội thị trường đại chúng tiếp theo. Các tổ chức tìm cách thu hút các Developer này phải lặn sâu hơn: hiểu được quy mô của cộng đồng nhà phát triển để có được gợi ý về thị trường địa chỉ cho công nghệ Thực tế tăng cường là bước đầu tiên tốt.

No comments:

Post a Comment