Monday, December 25, 2017

Nghề Kiểm thử phần mềm ngày càng thu hút bạn trẻ

Nghề kiểm thử phần mềm

I. Nghề kiểm thử phần mềm

Nghề Kiểm thử phần mềm có mặt tại Việt Nam cách đây chưa lâu, nhưng có thể nói trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của ngành CNTT, đặc biệt là lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm, thì nghề Kiểm thử phần mềm đang dần trở thành một trong những nghề “nóng”, thu hút sự quan hoài tìm hiểu của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Để tham dự, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc Tế Thanglong-Aptech & Thanglong-NPowerĐịa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hesco, km10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà NộiTel: (04) 3. Chính nên kiểm thử phần mềm là khâu sống còn của sản phẩm trước khi đưa vào dùng, Tester là vị trí chẳng thể thiếu và công việc này quyết định khá nhiều vào sự thành công của dự án. Đặc biệt khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được học luyện thi lấy chứng chỉ kiểm thử phần mềm quốc tế ISTQBmiễn phí.

Chị Quỳnh Vy cũng cho biết, sở dĩ nghề Tester nhận được nhiều sự quan hoài của các bạn nữ bởi:Nhu cầu tuyển dụng cao. Nếu làm cho các công ty phần mềm lớn, sẽ có cơ hội để đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…Hiện tại, ở Việt Nam, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ. Nếu làm cho các công ty phần mềm lớn, sẽ có nhịp để đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…Hiện tại, ở Việt Nam, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ. Nếu lập trình viên đa phần là nam, thì với nghề kiểm thử phần mềm số lượng nữ lại chiếm đa số. Công việc của Tester có thể chia ra 4 mức: Unit Test (rà mức đơn vị), Integration Test (rà soát tích hợp),System Test (rà mức hệ thống), Acceptance Test (rà bằng lòng sản phẩm) và khâu Regression Test (rà hồi quy). Nếu làm cho các công ty phần mềm lớn, sẽ có dịp để đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…Hiện tại, ở Việt Nam, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ.

II. Nghề Kiểm thử phần mềm ngày càng cuốn bạn trẻ

Chị Quỳnh Vy cũng cho biết, sở dĩ nghề Tester nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ bởi:Nhu cầu tuyển dụng cao. Việt Nam được dự báo sẽ trở thành một nước mạnh về CNTT, trong đó gia công phần mềm chiếm tỉ trọng lớn, do đó nhu cầu về nhân lực Tester cũng được tăng theo. bây chừ, Tester tại các công ty đa phần đều là các lập trình viên được điều chuyển sang và được đào tạo nội bộ. Nếu làm cho các công ty phần mềm lớn, sẽ có nhịp để đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…Hiện tại, ở Việt Nam, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ. Nên công việc này có vẻ hiệp với tố chất của các bạn nữ hơn là các bạn nam”. Nghề Tester ngày càng lôi cuốn các bạn nữ

 

No comments:

Post a Comment