Tuesday, May 8, 2018

Doanh nghiệp Heroku cho Java - Một trò chơi mới trong một thị trường đông đúc

Heroku đã thêm Java cho một dịch vụ giao hội vào doanh nghiệp mới để các công ty và tổ chức CNTT có thể xây dựng và chạy các vận dụng Java trong đám mây.

 


Trong một thông cáo báo chí, Heroku tự hào rằng nó sẽ cho phép các công ty khai triển các ứng dụng quan trọng trong vài phút thay vì hàng tháng. Đó là một sự khẳng định nhưng nền móng như một thị trường dịch vụ (PaaS) cho thấy doanh nghiệp rằng các nhà phát triển cần những cách để chóng vánh đưa vận dụng lên mà không phải luôn được quản lý thông qua CNTT. Doanh nghiệp Heroku cho Java là một phần của nền móng Salesforce - cách chơi của nó để cung cấp môi trường phát triển cho các ứng dụng xã hội và di động.

Salesforce.com nói Java là ngôn ngữ được ưng rộng rãi nhất trong doanh nghiệp, với hàng triệu nhà phát triển Java xây dựng và duy trì các vận dụng Java trên toàn thế giới. Điều đó đúng, nhưng vai trò của Java trên thị trường đã bị thâm tím trong vài năm qua, được đánh dấu tốt nhất bởi cuộc chiến của Oracle với Google. Tuy nhiên, Java cũng đã thể hiện độ bền của nó như được minh họa trong một bài đăng năm ngoái bởi Steve O’Grady của RedMonk và bài đăng gần đây nhất của anh ấy tuần trước mà Klint Finley đã viết về TechCrunch

Heroku không trơ trẽn. Thị trường PaaS tràn trề các dịch vụ và phần mềm tập hợp vào Java. Google App Engine là một môi trường PaaS dựa trên 
học lập trình Java như CloudBees, Stackato của Active State, OpenShift của Red Hat và Cloud Foundry của VMware.

Động thái của Heroku cho thấy cách các nền tảng đang trở thành lớp mới cho phát triển vận dụng doanh nghiệp. Nó không chỉ là Java sẽ nhận được sự ưng ý. Xu hướng mới là hỗ trợ đa tiếng nói. Heroku phù hợp với loại đó.

Doanh nghiệp Heroku cho Java sẽ có những điều sau đây:

tương trợ Java JDK và JVM, bao gồm hỗ trợ mới cho JDK 7 và các bản xây dựng JDK 8 mới nhất. Nó cũng bao gồm memcache để quản lý phiên và mở rộng theo chiều ngang, và Postgres cho quản lý dữ liệu quan hệ.

Môi trường biệt lập để phát triển và dàn dựng. Cung cấp tức thì như một cách để các tổ chức CNTT áp dụng các phương pháp phát triển chóng vánh.

Một khung phân phối liên tiếp kết hợp với Bamboo, dịch vụ tích hợp của Atlassian. Điều này có tức là tự động hóa quá trình phân phối áp dụng từ việc rà mã để kiểm tra các bản dựng, dàn dựng khai triển và quảng bá sản xuất.

Các dụng cụ Java nguyên gốc: Doanh nghiệp Heroku cho Java sẽ cung cấp hỗ trợ nguyên gốc cho Eclipse, Môi trường phát triển tích hợp Java (IDE) phổ thông. Với trình cắm thêm Eclipse, các nhà phát triển có thể tạo và triển khai các áp dụng Java trực tiếp trong IDE của họ.

hỗ trợ cấp doanh nghiệp: Truy cập tài nguyên kỹ thuật với thỏa thuận mức dịch vụ được đảm bảo.

 

No comments:

Post a Comment