Monday, April 23, 2018

Tại sao một số người dùng ghét Windows 8

 

Cựu Giám đốc Microsoft Windows Steven Sinofsky đã nói về một số suy nghĩ đằng sau việc tạo ra Windows 8 trong một cuộc phỏng vấn công khai hôm thứ Năm. Trong hội nghị D11 của AllThingsD, Sinofsky cho biết không thể dự đoán phản ứng của công chúng sẽ ra sao đối với Windows 8, nhưng nói rằng một số người ưng sớm có nhẽ sẽ không thích nó.
 
"tất thảy các thí nghiệm tiền phát hành trên thế giới không nhất thiết phải giúp một sản phẩm đi theo một hướng khác," Sinofsky nói để giải đáp một câu hỏi về bản tính "gây rối" của trải nghiệm Windows 8.
 
"Không có câu đáp kỳ diệu, nhưng bạn không thể thử nghiệm A / B theo cách của bạn với nó, bởi vì một tỷ người không nhận được sản phẩm của bạn cho đến khi một tỷ người có sản phẩm của bạn."
 
Sinofsky tiếp tục giải thích lý do vì sao anh ấy nghĩ rằng những người thử nghiệm phát hành trước không đưa ra phản hồi rằng sản phẩm đổi thay hoàn toàn đích thực cần.
 
"Khi bạn thử nghiệm một sản phẩm trước khi nó xuất hiện trên thị trường, những người thiên nhiên dùng nó sẽ đẩy nó giống như cách họ đẩy cái cũ," ông nói. "Họ thích hướng cũ - đó là lý do vì sao họ đăng ký [cho] tiền phát hành. Bạn phải phá vỡ chúng, và những trăm người đầu tiên sẽ rất khó chịu, nhưng bạn muốn một triệu người, không phải một trăm."
 
Nhìn vào thị trường PC, Windows 8 đã phải vật lộn, không đảo ngược hoặc thậm chí tạm dừng trượt bán PC, giảm hơn 13% trong ba tháng đầu năm 2013, theo IDC. Microsoft cho biết họ đã bán được 100 triệu giấy phép Windows 8, mặc dầu đó không phải là sự đề đạt thực tế dùng.
 
Khi được hỏi về việc liệu anh có thất vọng với hiệu suất của Window 8 hay không, Sinofsky trích dẫn thống kê của Microsoft: "Thật khó cho tôi khi nhìn vào bán 100 triệu thứ gì đó và không được hạnh phúc,"
anh ta nói.
 
Sinofsky cũng có một tẹo để nói về sự đột phá của Microsoft vào phần cứng với sự ra đời của máy tính bảng Surface, và vì sao nó vận dụng một cách tiếp cận giống như Apple cho một số sản phẩm của mình.
 
"Khi bạn tổng hợp bít tất các phần của các hệ sinh thái có liên tưởng, việc cung cấp một trải nghiệm tuyệt trần là về các kết nối giữa tuốt tuột các phần đó", ông nói. "Đó là một kỹ thuật. Có những người đích thực phải ngồi trong một văn phòng và viết mã để kết nối hai thứ. Và trên hết, bạn phải chọn những thứ bạn đang kết nối."
 
Bạn có nghĩ rằng Sinofsky là đúng về thử nghiệm trước khi phát hành các sản phẩm gây rối như Windows 8? san sớt suy nghĩ của bạn trong các quan điểm.

No comments:

Post a Comment