Tuesday, September 12, 2017

Những tiện ích nên có dành cho Chrome


Mỗi trình duyệt web đều có những điểm độc đáo riêng. Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận được Google Chorme và những tính năng vượt trội về hiệu năng cũng như tốc độ. Bên cạnh đó, với kho tiện ích mở rộng rất phong phú và đa dạng. Hãy cùng điểm qua những gợi ý tiện ích hay và vô cùng đơn giản nhé !

1. Infinity New Tab

Infinity New Tab giúp thay đổi giao diện của Tab làm cho nó đơn giản, đẹp và tinh tế hơn. Bạn có thể thay thêm và thay đổi các logo của item một các tự do. Đây là một tiện ích tốt giúp làm “mới” trình duyệt Chrome của bạn.



Điểm mạnh của Infinity
  • Quick Start, Speed Dial
  • Độ mượt mà
  • Thêm trang web ưa thích của bạn
  • Đồng bộ dữ liệu trên đám mây

2. Google Translate

Bạn hay truy cập các trang web nước ngoài như Hàn, Nhật , Anh, Pháp,… thì đây là một công cụ không thể bỏ qua. Chỉ cần chọn hoặc nhấp chuột phải vào một phần của văn bản và nhấp chuột vào biểu tượng Dịch bên cạnh nó để dịch nó sang ngôn ngữ của bạn. Hoặc để dịch toàn bộ trang web mà bạn đang truy cập, nhấp vào biểu tượng dịch trên thanh công cụ của trình duyệt. Tuyệt vời.

3. Turn Off the Lights

Toàn bộ trang sẽ mờ dần được đến tối, vì vậy bạn có thể xem các đoạn video như khi bạn đang trong rạp chiếu phim. Turn Off the Lights là một add-in hữu ích nhẹ và được thiết kế cho một trải nghiệm xem thoải mái hơn. Nó hoạt động cho tất cả các trang web video nổi tiếng như YouTube, Vimeo, Dailymotion, Hulu, Metacafe, Youku,…


4. Google Cast

Google Cast cho phép bạn tìm kiếm và chơi các nội dung trên thiết bị Chromecast từ trình duyệt Chrome của mình. Khi trên Cast tối ưu hóa các trang web như YouTube và Netflix. Bạn đang xem một video trên YouTube và muốn truyền nó đến tivi thì đây sẽ là cách đơn giản nhất.


5. Browsec VPN – Privacy and Security Online

Cho phép truy cập các trang web bị chặn. Bạn bị Facebook, BBC, Instagram, Twitter, Spotify… chặn không thể truy cập ở Việt Nam. Browsec này chính là giải pháp đơn giản nhất! Riêng tư. Ẩn vị trí thực sự của bạn từ các trang web mà bạn đến thăm. – Netflix, Hulu, Spotify, Pandora, SoundCloud … các web nhạc và video dịch vụ hạn chế ở một vài quốc gia hiện nay bạn có thể truy cập một cách tự do.

No comments:

Post a Comment