Tuesday, August 15, 2017

10 Trang web kiểm tra unique, check copy content cho bài viết

Bạn đang tìm kiếm các trang web kiểm tra unique, check copy content cho bài viết hoặc website hoặc các công cụ để kiểm tra bài viết có copy, đạo văn hay không? Nếu có, bạn đang ở đúng nơi, bài viết sau sẽ chia sẽ các trang web kiểm tra unique hay kiểm tra bài viết có copy ở đâu hay không.

10 Trang web check unique content cho bài viết bạn có thể kiểm tra content

  1. Plagiarismcheck.org
Có một lý do tại sao tôi đặt website này là số 1 trong danh sách các trang web kiểm tra unique miễn phí. Trang web cung cấp dịch vụ miễn phí không giới hạn việc kiểm tra unique. Nó chấp nhận tất cả các loại định dạng tập tin và nó thậm chí còn cung cấp cách thức đơn giản và ngay lập tức tải về báo cáo việc kiểm tra từ bất cứ nơi nào vị trí của bạn. Việc kiểm tra unique trực tuyến nhanh chóng và thông minh sẽ giúp ích rất nhiều cho các blogger, hay seoer.
  1. Articlechecker.Com
Một công cụ kiểm tra nội dung copy tuyệt vời là Articlechecker. Không giống như PlagiarismCheck nơi bạn phải đăng ký và tải công việc của bạn trước
  1. Plagiarismchecker.com
Tại trang web này, bạn có thể kiểm tra một tài liệu, trang web, tờ rơi và bài cho bản sao và báo cáo bất kỳ đạo văn phát hiện ngay lập tức. Thật không may, nó phải mất phí để sử dụng hoàn hảo
  1. Searchenginereports.net: http://searchenginereports.net/articlecheck.aspx
Trang web này là cực kỳ đơn giản và tất cả các bạn cần làm là để dán văn bản của bạn vào hộp văn bản để so sánh.  Bạn cũng có thể kiểm tra các bảng xếp hạng cho các từ khóa bạn đang xếp hạng cho cùng với các nội dung sao chép.
  1. Itseducation : http://www.itseducation.asia/plagiarism-checker.htm
  2. Duplichecker: http://www.duplichecker.com/blog/plag_check.php
Trang web kiểm tra unique Duplichecker cung cấp công cụ phát hiện copy trực tuyến miễn phí mà không cần bất kỳ yêu cầu đăng ký. Giới hạn duy nhất là bạn chỉ có thể tìm kiếm cho năm 1500 từ một lần, không phải là một cách tốt hơn để tìm nội dung sao chép của bạn nếu bạn muốn tìm kiếm bài viết chi tiết hoặc các trang web, nó vẫn còn là một công cụ đạo văn tuyệt vời để tìm các liên kết hoặc nội dung sao chép.
  1. Plagium: http://www.plagium.com/
Plagium là một kiểm tra đạo văn mà là miễn phí cho tất cả để sử dụng. Thuật toán kiểm tra quét các trang web và mới cho tương đồng và những người sử dụng có thể lựa chọn để hiển thị tóm tắt, văn bản được tìm thấy, kết quả thời gian.
  1. Dustball: http://www.dustball.com/cs/plagiarism.checker/
Nó cung cấp các dịch vụ kiểm tra cơ bản miễn phí nhưng nếu bạn muốn có phát hiện mạnh mẽ hơn ba lần chính xác hơn so với phiên bản miễn phí, bạn có thể đăng ký cho phiên bản cao cấp tại 8$ mỗi tháng.
  1. SmallSEOTools: http://smallseotools.com/plagiarism-checker/
10:  Copyscape: http://www.copyscape.com/
Copyscape là một web kiểm tra unique, check content có copy hay không được nhiều người ở Việt Nam sử dụng vì nó rất dễ sử dụngChỉ cần nhập URL mà bạn muốn tìm kiếm nội dung có trang web nào sao chép copy hay không, và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả. Nếu nội dung được sao chép, nó sẽ hiển thị cho bạn những kết quả. Bạn cũng có thể sử dụng Siteliner (sẵn có trong Copyscape) để quét tất cả các trang trên trang web của bạn để xem ai đó sao chép nội dung của bạn hay không. Nó sẽ cho bạn thấy tất cả các URL với tỷ lệ phù hợp với từ mà được sao chép hoặc phát hiện tương tự như trên web. Bằng cách này bạn có thể làm việc trên loại bỏ các nội dung không cần thiết từ trang web hoặc blog của bạn. Bạn lại có thể sử dụng vài biểu ngữ từ Copyscape để dọa người từ ăn cắp nội dung từ bạn, có những biểu ngữ có sẵn cho Copyscape.

Trên đây là các công cụ mà tôi thường sử dụng để kiểm tra nội dung có unique hay copy ở nơi đâu hay không. Bạn có thể sử dụng rất dễ dàng và hiệu quả cao trong công việc viết blog hay seo website của mình. Chúc các bạn thành công. Ai biết công cụ nào hay hơn có thể bình luận để cho mọi người biết và sử dụng.

No comments:

Post a Comment