Friday, February 17, 2017

Hướng dẫn những cách thức mới cho Seo Web


Bất kể lúc nào, nội dung sẽ luôn luôn ngự trị như là vua trong thế giới SEO. Không phải chỉ có một mình bạn đang tự hỏi thủ thuật SEO web cho năm 2012. Có nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp, những người tò mò về các xu hướng mới nhất của SEO. Sau đây là một vài lời khuyên để giúp bạn đạt được kết quả tốt đẹp cho năm 2012.

1. SEO cho điện thoại di động

Hãy nhớ rằng, một tỷ lệ phần trăm của người sử dụng web của bạn sẽ được tìm kiếm trên Web từ thiết bị iPad và điện thoại di động của họ. Nếu để đọc được thông tin trên web của bạn mà mất quá nhiều thời gian thì người ta sẽ chán và bỏ đi.
Vào năm 2012, bạn có thể mong đợi một mở rộng rất lớn trong thị trường tìm kiếm di động. Không còn là thời kỹ thuật số cho những người có một máy tính hoặc máy tính bảng ... tìm kiếm di động là ở đây để ở và điều này có thể sẽ nhận được là các phương tiện tìm kiếm lớn nhất trong năm 2012.

2. Sử dụng Twitter, Facebook và Google + Chia sẻ bài viết của bạn

Twitter chỉ đứng đầu 465 triệu tài khoản đăng ký. Facebook có hơn 850 triệu người sử dụng hoạt động. Google + có gần 100 triệu. LinkedIn là hơn 130 triệu. Cùng với nhau, các mạng này đang thu hút một lượng lớn thời gian và sự quan tâm từ người sử dụng Internet trên toàn thế giới, và những người tham gia vào các dịch vụ này phù hợp với mô tả "các nhà phân phối nội dung" ở trên, có nghĩa là họ đang có khả năng để giúp lây lan từ về blog của bạn.

3. Thêm hình ảnh và Phim

Nếu bạn muốn làm cho trang web của bạn tương tác nhiều hơn, hãy xem xét thêm các bức ảnh gốc và video để trang web của bạn thú vị, để google thấy sự đa dạng trong nội dung web của bạn.

4. Tip SEO tốt nhất cho năm 2012, Tạo nội dung khác biệt

Giải quyết để trả một số quan tâm đến nội dung trang web của bạn! Panda thuật toán của Google chỉ đơn giản thích các nội dung gốc, độc đáo. Và nó không chỉ là lợi ích cho cơ quan trang web tổng thể của bạn, bạn sẽ nhận thấy, nhưng nếu nội dung của bạn được làm việc đúng, bạn sẽ thấy một sự gia tăng lưu lượng truy cập đuôi dài như bạn bắt đầu xây dựng nhiều hơn nữa nội dung ban đầu .Google đang chuyển động nhanh và thuật toán cải thiện nhanh chóng. Nó không phải dễ dàng theo kịp với các mới nhất trong SEO, lời khuyên trên đây sẽ cung cấp cho bạn một khởi đầu tốt về cuộc đua để thành công trực tuyến trong năm 2012.

5. Giữ mã của bạn đơn giản

Hơn bao giờ hết, tôi tin rằng mã là nội dung mới. Tạo ra nó đơn giản cho công cụ tìm kiếm để nhện trang web của bạn bằng cách chứng thực HTML và CSS, nhưng tại cùng một thời gian, không nhấn mạnh vào nó vì một số những người hoàn toàn tốt không xác nhận.
Tạo lớp CSS của bạn và tên ID rõ ràng, đặc biệt là cho các thẻ div phần, để đặt tên tiêu đề div tiêu đề của bạn, phải div của bạn bên phải thanh bên.

No comments:

Post a Comment