Thursday, May 12, 2016

McDonald's Việt Nam lần đầu ra mắt thực đơn cơm

Bước tiến lớn của chuỗi thức ăn nổi tiếng toàn cầu trong việc đến gần hơn với gu ẩm thực Việt.

Ngày 12/5/2016, McDonald’s Việt Nam chính thức bổ sung món cơm trong thực đơn tại tất cả các nhà hàng trên toàn hệ thống sau một tháng phục vụ thử nghiệm tại ba nhà hàng McDonald’s Đa Kao, McDonald’s Gò Vấp và McDonald’s Phú Lâm và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Thực đơn cơm của McDonald’s bao gồm 5 món với mức giá dao động từ 35.000 đến 75.000 đồng, cụ thể như sau:

1. Cơm thịt heo nướng, giá bán 35.000 đồng

2. Cơm gà chiên, giá bán 35.000 đồng

3. Cơm thịt heo nướng trứng ốp-la, giá bán 49.000 đồng

4. Cơm phi lê gà cay McSpicy, giá bán 75.000 đồng

5. Cơm Big Breakfast, giá bán 75.000 đồng


Trong đó, cơm thịt phi lê gà cay McSpicy chỉ có trong thực đơn chính, được phục vụ từ 11:00 sáng. Big Breakfast có thành phần như món Big Breakfast nổi tiếng của McDonald’s trên toàn thế giới nhưng đổi bánh mì McMuffin sang cơm và sẽ được phục vụ trong thực đơn điểm tâm từ 4:00 đến 11:00 sáng. Ba món còn lại sẽ được phục vụ cả ngày.

Như vậy, từ nay những khách hàng yêu mến McDonald’s có thể thưởng thức món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt là cơm, nhưng được nghiên cứu chế biến với hương vị mới đặc trưng theo công thức độc quyền và chất lượng, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của McDonald’s.

Việc bổ sung thêm các món cơm trong thực đơn cũng thể hiện nỗ lực của McDonald’s trong việc tiến đến gần hơn gu ẩm thực của người Việt. Bên trong các nhà hàng McDonald’s, ngoài những món burger đặc trưng, nay thực khách Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn món ăn để thoải mái thưởng thức trong không gian thiết kế thân thiện, lịch sự và hiện đại.

Theo baodatviet.vn

No comments:

Post a Comment